Du lịch Hải Phòng có gì Hot?

Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam. Bên cạnh đó, thành phố này còn là một địa điểm du lịch hấp dẫn với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Từ tham quan, nghỉ dưỡng,…Hải Phòng đều khiến du khách vô cùng hài lòng. CÒn chờ gì mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi Hải Phòng thôi nào!

Kinh nghiệm thành phố hoa phượng đỏ xinh đẹp

Du lịch Hải Phòng thời gian nào?

Nhìn chung, bạn có thể ghé thăm thành phố này vào bất kì mùa nào nhưng thời điểm đẹp nhất là mùa hè. Lúc này, bạn sẽ có cơ hội ngắm hoa phượng, đây cũng là thời điểm tốt nhất để bạn vùng vẫy trong vẻ đẹp hoang sơ, cùng những bãi biển thơ mộng ở đất Cảng mà nổi bật là biển Đồ Sơn và quần đảo Cát Bà.

TP. Hải Phòng giàu có

 

Đi lại ở Hải Phòng

Thành phố Hải Phòng không quá lớn, so với hai thành phố trung tâm là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thì nhỏ hơn nhiều vì vậy nên ở đây không có hệ thống xe bus phức tạp. Bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe dạo quanh những con phố nhỏ, đường ở đây khá nhiều cây và yên tĩnh. Bên cạnh đó, bạn có thể sử xe đạp điện và xe máy. Theo nhiều du khách thì nếu muốn khám phá khu vực trung tâm thành phố một cách trọn vẹn, bạn nên đi bộ.

Hệ thống giao thông Hiện đại ở Hải Phòng

Các điểm du lịch nổi bật ở Hải Phòng

Nhắc đến Hải Phòng người ta thường nghĩ ngay đến bãi biển Đồ Sơn, địa điểm trốn nóng lý tưởng trong thời tiết mùa hè oi bức. Đồ Sơn làm say đắm bất kì du khách khó tính nào bởi  biển xanh cát trắng, khí trời mát mẻ, bầu trời trong xanh. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được sự thư thái, dễ chịu đến lạ kì, được chìm đắm trong bãi tắm, đồi núi, rừng cây yên tĩnh. Có 3 khu ở bãi biển với mỗi đặc điểm khác nhau sẽ cho bạn cơ hội vui chơi thỏa thích, hơn nữa còn được khám phá các bán đảo và công trình kiến trúc Gotic tuyệt đẹp.

Đồ Sơn Hải Phòng

Quần đảo Cát Bà cũng là một điểm du lịch hấp dẫn không kém. Bạn có thể thả mình trong làn nước trong mát hay lặn biển ngắm những rặng san hô kì ảo dưới đại dương diệu kì. Không chỉ có vậy, Cát Bà còn có vườn quốc gia Cát Bà với những đảo và hệ sinh thái thiên nhiên rừng có một không hai, bạn đừng quên ghé qua.

Quẩn đảo Cát Bà Hải Phòng

Du lịch Hải Phòng, bạn có thể thử sức tham gia chinh phục một số ngọn núi như  Hải Thanh, Hòn Thớt, Hòn Guốc hay đi tham quan đảo khỉ, hang Cả, đến thăm Tràng Kênh, núi Voi. Đặc biệt, núi Voi nổi tiếng có những hang động tuyệt đẹp và các công trình kiến trúc văn hóa cổ từ như Đình Chi Lai. Nếu có thời gian, bạn hãy tới Bạch Đằng, con sông nổi tiếng gắn liền với những chiến công vang dội trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của đất nước ta, tham quan Quán Hoa mang đậm kiến trúc phương Đông, nhà hát lớn ở trung tâm thành phố, chợ Sắt nổi tiếng của thành phố cảng, khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, đền Nghè,…

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng ăn gì?

Hải phòng có rất nhiều món ăn ngon mà giá cả cũng rất phải chăng. Những món ăn mà bạn nhất định phải thử khi du lịch nơi này có thể kể đến là Nem cua bể, nem cua đồng , bánh cuốn nguội, bánh mì cay (Cột Đèn), bánh đa cua khu chợ Sắt, bánh bèo ở đường Lê Đại Hành, ốc xào, bún cá, nem cua bể, chả quạt ở đường Tô Hiệu, Cát Cụt, bánh gối ở chợ Ga… Để có thể thưởng thức hết món ngon ở đây chắc chắn bạn sẽ phải dành nhiều thời gian đấy!

Banh mỳ Que Hải Phòng

Mốn ngon Hải Phòng

Mua vé máy bay đi Hải Phòng uy tín nhất ở đâu?

Hiện nay có nhiều cách để bạn có thể sở hữu nhanh chóng  tấm vé máy bay đến Hải Phòng. Bạn hãy liên hệ đại lí VINAJET gọi đến 0931 309 515/0931 309 525 để đặt vé máy bay đi Hải Phòng. Đại lí vé máy bay VInAJET sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết nhất cho chuyến bay của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập trang web VINAJET.VN. Hệ thống máy tính thông minh sẽ trả lơi những thắc mắc của bạn

 

Coi bài nguyên văn tại :
Du lịch Hải Phòng có gì Hot?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Nha Trang – thiên đường nghỉ mát hấp dẫn mùa hè này

Có mua được vé máy bay khi mất hoặc chứng minh thư quá hạn?